Tuesday, February 21, 2023

என் மனைவி கூட இப்படி கையை பிடித்தது இல்லை.. பொறாமையா இருக்கு சாரே.. பாஜக அமைச்சரை கலாய்த்த நெட்டிசன்

என் மனைவி கூட இப்படி கையை பிடித்தது இல்லை.. பொறாமையா இருக்கு சாரே.. பாஜக அமைச்சரை கலாய்த்த நெட்டிசன் ஹோகிமா: அசாம் முதல்வர் ஹிமந்த பிஸ்வ சர்மாவை வரவேற்றபோது டெம்ஜெம் இம்னா அவரது கையை பிடித்து அழைத்து வந்தார். இதை வைத்து நெட்டிசன் ஒருவர் "எனது மனைவி கூட இப்படி எனது கைகளை பிடித்தது இல்லை. எனக்கு பொறாமையாக இருக்கிறது சார்" என்று பதிவிட அதற்கு தனக்கே உரிய நகைச்சுவை பாணியில் டெம்ஜெம் இம்னாவும் ரீப்ளே போட்டுள்ளது https://ift.tt/h98k7wZ

No comments:

Post a Comment

மணிப்பூரில் “இந்தியா”.. பெண்கள் உடைஞ்சு போய் இருக்காங்க! நேரில் சந்தித்த காங்கிரஸ் எம்பி வேதனை

மணிப்பூரில் “இந்தியா”.. பெண்கள் உடைஞ்சு போய் இருக்காங்க! நேரில் சந்தித்த காங்கிரஸ் எம்பி வேதனை இம்பால்: மணிப்பூர் பெண்கள் தங்களிடம் பேசும்போ...